Header Ads

ĐĂNG KÝ SV388

Cách chọn gà để đá cựa sắt hoàn chỉnh nhất

Chọn gà đá qua dáng bên ngoài
Sự cuốn hút bên ngoài là yếu tố đầu tiên mà các chú gà đá gây sức hút được với các sư kê. Một màu lông tuyệt đẹp, bóng mượt cùng với một dáng dấp bước đi oai phong lẫm liệt là điều mà sư kê mong chờ ở gà đá cựa sắt. Ngoài màu lông thì tiếng gáy hay cách vỗ cánh ầm ầm thổi bay đất bụi cũng là một trong những lý do khiến sư kê chọn lựa một chú gà trong muôn vàn chú gà khác.
ga-da-cua-sat
Chọn gà đá cựa sắt thông qua tố chất bên trong
Tố chất máu chiến ẩn mình ở bên trong một siêu kê sẽ là cách chọn lựa thứ hai. Một chú gà luôn muốn khiêu chiến với bất kỳ con gà nào trong đàn với những pha nhào lộn đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến sư kê phải thích thú. Một chú gà đá cựa sắt có được thần thái và tố chất tốt thì không thể không thu hút được mọi ánh nhìn.
Chọn gà đá  bằng dáng dấp hình thể
Một hình thể vạm vỡ với những bắp đùi chắc nịnh, sải cánh rộng, vỗ cánh mạnh sẽ đảm bảo về mặt sức khỏe và đối trọi lại được với các đối thủ. Cơ thể vạm vỡ sẽ dễ dang hơn trong việc đối mặt với các đối thủ nặng ký cùng xuất hiện trong một trường đấu.
Tiêu chí về sức khỏe là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Một siêu kê được xuất hiện trong một những trường gà danh giá phải trải qua một quy trình kiểm tra sức khỏe vô cùng khắt khe. Một phần là để khẳng định được chú gà đá cựa sắt có thể tham gia vào giải đấu, mặt khác là để bệnh dịch không có khả năng lây lan sang các thần kê có mặt trong giải đấu.
Một siêu kê sức khỏe tốt sẽ được đánh giá thông qua:
Miệng: Một chú gà đá cựa sắt có thể chất tốt trong suốt quá trình thi đấu miệng không có mùi hôi, nhớt và không có ké.
Cánh: khi tung lên cao 3 lần đôi cánh đập mạnh với tần suất liên tục, thời gian tiếp đất lâu mới là một chú gà khỏe, có sức bền dài.
Chân: Khi hai tay ôm cánh và bất ngờ thả xuống, gà không có hiện tượng lao đầu về phía trước, chân không khụy sát đất, không giương cánh thì là gà có đôi chân khỏe luôn sẵn sàng tiếp đất, ngược lại thì chân gà yếu nên cần phải xem xét lại khi chọn lựa
Sự kết hợp của những cách chọn gà đá cựa sắt như ở trên sẽ mang đến cho bạn một chiến kê thực thụ, dũng mãnh tại mọi trường đua đó. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số kinh nghiệm trong giới đá gà để chọn lựa cũng như đặt lòng tin của mình vào các thần kê có mặt trong trường đấu sôi động nhé.